Hướng dẫn cài đặt và chơi game Half Life 1.6

Half Life 1.6 là tựa game được xây dựng với bối cảnh 2 đội chiến đấu. Một bên sẽ là đội khủng bố còn bên kia là đội chống khủng bố. Đây là tựa game hấp dẫn với các màn đấu súng gay cấn. Vì thế nếu bạn ưa thích có thể nhanh tay cài đặt chơi game mỗi ngày. 

Chi tiết các bước hướng dẫn cài đặt game Half Life 1.6

Cách cài đặt game Half Life 1.6 rất đơn giản. Theo đó, bạn có thể tham khảo hướng dẫn để cài đặt game thành công ngay lần đầu thực hiện. 

Bỏ túi ngay cách cài đặt game chơi đỉnh cao Half Life 1.6
Bỏ túi ngay cách cài đặt game chơi đỉnh cao Half Life 1.6

Yêu cầu cấu hình tối thiểu cài đặt Half Life 1.6

Trước khi tiến hành cài đặt Half Life phiên bản 1.6 bạn cần kiểm tra cấu hình máy tính. Bạn phải đảm bảo máy tính cài đặt game đáp ứng yêu cầu về cấu hình theo thông tin từ hãng phát hành. Cụ thể:

  • HĐH: Yêu cầu windows XP trở lên. Hỗ trợ cả 32bit và 64bit
  • Bộ vi xử lý: Yêu cầu 500MHz trở lên
  • Ram: Tối thiểu 96MB
  • Đồ họa: Thẻ video 16MB

Tiến trình cài đặt game

Nếu máy tính của bạn đáp ứng cấu hình thì có thể bắt đầu tiến trình cài đặt game Half Life phiên bản 1.6. Bạn chỉ cần làm như sau;

Bước 1:

Trước tiên bạn cần download Half Life phiên bản 1.6 về máy. Bạn nhớ chọn link download game an toàn, không chứa mã độc hại, virus. Đơn giản bạn có thể truy cập link google drive tại đây để download game nhanh chóng. 

Download ngay game chơi hấp dẫn về cho máy
Download ngay game chơi hấp dẫn về cho máy

Bước 2:

Sau khi download Half Life 1.6 bạn hãy tắt trình duyệt tường lửa. Đồng thời ngắt kết nối Internet và tất cả các chương trình diệt virus cài đặt trên máy tính. Tiếp đó bạn truy cập vào thư mục trên máy tính có chứa file vừa tải về. Lúc này bạn chọn file và click chuột phải để giải nén bằng winrar. Sau đó, bạn nhấn vào thư mục có tên Counter Strike rồi bạn nhấn chạy file cài đặt game có tên là Counter Sky 1.6 Setup.exe 

Nhấn chạy file cài đặt game Counter Strike
Nhấn chạy file cài đặt game Counter Strike

Bước 3:

Tiếp theo, giao diện Welcome to the Counter Strike Ktaclysm Setup Wizard xuất hiện. Tại đây bạn cần nhấn Next để chuyển tiếp. 

Nhấn chọn Next chuyển tiếp cài đặt
Nhấn chọn Next chuyển tiếp cài đặt

Sau đó, giao diện các điều kiện điều khoản sẽ hiển thị. Lúc này bạn hãy nhấn I Agree. 

Nhấn chọn I Agree
Nhấn chọn I Agree

Tại giao diện mới bạn hãy tùy chọn đường dẫn cài đặt game Half Life. Mặc định sẽ là đường dẫn D\Counter Strike Cataclysm. Nếu bạn muốn thay đổi thì nhấn vào Browse và lựa chọn đường dẫn mới. Còn nếu không bạn hãy nhấn Next. 

Nhấn Next khi lựa chọn đường dẫn mặc định
Nhấn Next khi lựa chọn đường dẫn mặc định

Tiếp tục bạn tích chọn lần lượt vào 2 mục là Create a Desktop icon và CREATE shortcut in start menu. Sau đó bạn nhấn chọn Next. 

Nhấn chọn Next
Nhấn chọn Next

Bước 4:

Hoàn tất bước 3 thì giao diện cửa sổ Ready to Install sẽ mở ra. Lúc này bạn nhấn Install. 

Nhấn mục Install
Nhấn mục Install

Ngay lập tức tiến trình cài đặt game Half Life 1.6 sẽ bắt đầu chạy. Thông thường tiến trình này sẽ chạy khoảng 2 đến 3 phút. Giao diện cài đặt game đang diễn ra sẽ có hình như bên dưới. 

Tiến trình cài đặt Half Life 1.6 đang diễn ra
Tiến trình cài đặt Half Life 1.6 đang diễn ra

Bạn hãy bình tĩnh chờ đợi đến khi quá trình cài đặt game hoàn tất. Sau đó, bạn nhấn bỏ dấu tích ở mục Visit Product Web Site. Cuối cùng bạn nhấn Finish để kết thúc tiến trình cài đặt game. 

Nhấn Finish kết thúc cài đặt
Nhấn Finish kết thúc cài đặt

Như vậy toàn bộ tiến trình cài đặt game Half Life phiên bản 1.6 đã hoàn thành. Bạn có thể trực tiếp truy cập màn hình Desktop máy tính và nhấn vào Icon game để bắt đầu cuộc chơi. Tuy nhiên bạn lưu ý nếu sau khi cài đặt nhưng game xuất hiện thông báo nhập Key thì hãy tiến hành thêm bước chạy file CD.Key trong thư mục giải nén ban đầu nhé. 

Hướng dẫn chơi game Half Life 1.6

Nếu bạn lần đầu làm quen Half Life 1.6 thì hãy học cách chơi game theo hướng dẫn sau. 

Chơi Half Life 1.6 offline

Game Half Life 1.6 cho phép bạn chơi Offline. Bạn chỉ cần mở game vừa cài đặt trên máy tính lên. Sau đó nhấn vào mục New Game và tiến hành các thiết lập cơ bản. Bao gồm:

  • Map: Thiết lập bản đồ thi đấu
  • Include CPU Player: Thiết lập bắn với máy
  • Number of CPU Player: Thiết lập số lượng người chơi chia đều 2 đội
  • Difficulty: Thiết lập mức độ khó của BOT

Sau khi hoàn tất các thiết lập bạn hãy nhấn nút Start. Lúc này bạn có thể bắt đầu cuộc chiến. 

Chơi game Half Life phiên bản 1.6 Offline
Chơi game Half Life phiên bản 1.6 Offline

Chơi Half Life 1.6 online

Game Half Life phiên bản 1.6 được tích hợp sẵn các server online. Vì thế, bạn có thể tham gia chơi online với bạn bè của mình. Để chơi online bạn chỉ cần mở game lên. Sau đó, nhấn chọn vào mục Find Servers. 

Tiếp tục chuyển sang chọn mục Internet. Lúc này bạn sẽ thấy hệ thống các phòng chơi trên toàn thế giới với số lượng người chơi cụ thể được hiển thị. Với tư cách người chơi game bạn có thể chọn cho mình phòng chơi thích hợp. 

Kết luận

Chúng tôi vừa cập nhật hướng dẫn cách cài đặt và chơi game Half Life 1.6. Bạn có thể tham khảo để chủ động cài đặt và trải nghiệm trò chơi bắn súng hấp dẫn này trên máy tính của mình để giải trí mỗi ngày.  

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *